kich ban le khoi cong
Mẫu kịch bản lễ khởi công ấn tượng chuyên nghiệp
Lễ khởi công đánh dấu sự khởi đầu quan trọng cho một dự án, thể hiện tầm nhìn chiến lược và cam kết của chủ đầu tư. Do đó, việc tổ chức một lễ khởi công chuyên nghiệp và ấn tượng là vô cùng cần thiết. Trong đó, kịch bản chương trình đóng vai trò then chốt, đảm bảo sự suôn sẻ và thành công cho sự kiện. Bạn đang tìm kiếm mẫu kịch bản lễ khởi công chuyên nghiệp? Cùng VietPower theo dõi ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây:
Kịch bản chương trình lễ khởi công
1. Đón tiếp khách mời (10h00 - 10h30)
Lễ tân đón tiếp khách mời, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi.
MC chào mừng khách mời và giới thiệu sơ lược về dự án.
2. Khai mạc chương trình (10h30 - 10h45)
MC giới thiệu đại biểu và chương trình.
Phát biểu chào mừng của đại diện chủ đầu tư.
Phát biểu của đại diện lãnh đạo địa phương.
3. Nghi thức khởi công (10h45 - 11h15)
MC giới thiệu nghi thức khởi công.
Đại biểu lên sân khấu thực hiện nghi thức:
Cắt băng khánh thành.
Ký tên lưu niệm.
Xúc cát, động thổ.
Bắn pháo hoa.
4. Kết thúc chương trình (11h15 - 11h30)
MC cảm ơn đại biểu và khách mời.
Mời khách tham dự tiệc trà.
Thu dọn sân khấu, trả lại mặt bằng.
Kịch bản lời dẫn MC lễ khởi công
1. Giới thiệu và chào mừng
Xin hân hoan chào mừng Quý vị đại biểu, quý vị khách quý cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên (tên công ty) đã đến tham dự buổi Lễ Khởi công (tên dự án) vào sáng hôm nay.
Xin trân trọng giới thiệu (danh sách khách mời).
Thay mặt cho Ban Tổ Chức, xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến Quý vị đại biểu, quý vị khách quý. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự và động lực to lớn cho (tên công ty) trong ngày trọng đại này.
2. Giới thiệu về dự án
Xin trân trọng kính mời Quý vị đại biểu và quý vị khách quý cùng theo dõi phần giới thiệu về dự án (tên dự án).
(Phát video giới thiệu dự án)
Sau đây, xin trân trọng kính mời (tên đại diện) – (chức vụ) lên sân khấu để có đôi lời phát biểu về dự án (tên dự án).
3. Phát biểu của đại diện
(Đại diện công ty/chủ đầu tư phát biểu)
(Đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu)
4. Nghi thức khởi công
Xin trân trọng kính mời Quý vị đại biểu, quý vị khách quý cùng tiến hành nghi thức khởi công.
(MC hướng dẫn các đại biểu thực hiện nghi thức)
5. Kết thúc
Xin trân trọng kính mời Quý vị đại biểu, quý vị khách quý cùng tham quan khu vực dự án.
Buổi Lễ Khởi công (tên dự án) đến đây đã chính thức được khép lại. Xin trân trọng cảm ơn Quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã đến tham dự.
Kính chúc Quý vị đại biểu, quý vị khách quý sức khỏe, thành công và an khang thịnh vượng.
Kịch bản chương trình đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức một lễ khởi công thành công. Hãy đầu tư thời gian và công sức để xây dựng một kịch bản bài bản, sáng tạo để tạo ấn tượng tốt đẹp với khách mời và truyền tải thông điệp của dự án một cách hiệu quả.
Nguồn: https://viet-power.vn/kich-ban-le-khoi-cong/
Nhận xét
Đăng nhận xét